Tổng Hợp

Thông tin liên hệ hỗ trợ cổng game max10 tại VN

Từ khi ra mắt trên thị trường cá cược trực tuyến cho đến nay, nhà cái Max10 đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc. Trở thành một trong những nhà cái uy tín, chiếm được sự tin yêu của đông đảo người chơi, đam mê cá cược trên khắp thế giới. Với định hướng trở thành một trong những nhà cái dẫn đầu, Max10 không ngừng nỗ lực đầu tư, phát triển, đẩy mạnh thị trường. Max10 là nhà cái đến từ nước ngoài, vậy nên đôi khi người Việt ta thường gặp một vài vấn đề vướng mắc khi chơi. Những lúc như vậy kênh liên hệ Max10 luôn sẵn sàng để hỗ trợ. Hãy cùng Max10 tìm hiểu chi tiết hơn xem nhà cái Max10 có những kênh liên lạc nào nhé.

Danh sách các kênh liên hệ của nhà cái Max10

Danh sách các kênh liên hệ của nhà cái Max10

Danh sách các kênh liên hệ của nhà cái Max10

Chắc chắn sẽ có lúc bạn thắc mắc về tài khoản game của mình, hay về khoản tiền thưởng, về cách chơi như các trò chơi Sicbo max10, hay cách thức giao dịch thanh toán,…khi tham gia chơi cá cược tại nhà cái Max10. Có thể bạn hỏi ý kiến người này người kia, nhưng nhất định họ sẽ không thể nào giải đáp tận tình cho bạn được, bởi họ đâu có chuyên môn chuyên sâu. Lúc này chỉ có cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà cái thì bạn mới có được câu trả lời thỏa đáng nhất. 

Tổng đài Max10

Tại Châu Âu, số tổng đài liên hệ Max10 là: +44.20.3318.0702

Tại Châu Á: +852 5808 3608

Đây là 2 đầu số chính thức của nhà cái Max10 mà người chơi có thể liên hệ khi gặp các trường hợp cần được đội ngũ chăm sóc khách hàng của nhà cái hỗ trợ giải quyết. 

Tất cả đội ngũ nhân viên của Max10 đều rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người chơi 24/24. Vậy nên nhà cái cũng có một yêu cầu nho nhỏ đối với khách hàng, đó là khi liên hệ với nhà cái có thể giữ được thái độ bình tĩnh để trình bày, giao tiếp lịch sự, tôn trọng mọi người, không nên chửi bới, xúc phạm nhân viên đang hỗ trợ mình. Bởi lẽ thường trong những trường hợp gặp phải vướng mắc, làm gián đoạn quá trình cá cược, giải trí người chơi thường rất mất bình tĩnh, khó kiểm soát bản thân, có những hành động không được văn minh, thiếu tôn trọng đối với nhân viên nhà cái.

Tổng đài Max10

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi Tổng đài Max10, trình bày nhẹ nhàng, như vậy là cuộc trò chuyện sẽ nhanh chóng có được kết quả làm hài lòng cả đôi bên.

Kênh Live chat 24/7 (Chat trực tiếp)

Kênh Chat trò chuyện trực tiếp được đánh giá là kênh phản hồi nhanh nhất, đơn giản nhất và cũng là kênh liên hệ hiệu quả nhất. Chỉ cần người chơi gửi những thông tin vấn đề mà mình đang gặp phải vào cửa sổ chat, bên góc phải phía dưới của giao diện trang chủ nhà cái Max10. Ngay lập tức các chuyên gia tư vấn của nhà cái sẽ có mặt, hỗ trợ giải đáp ngay với một phong thái vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự, từ tốn, và rất thân thiện, dễ gần.

Ngay khi bạn muốn tư vấn về cách chơi cá độ bóng đá, sòng bạc casino trực tuyến hay phương thức nạp, rút tiền,… nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn chi tiết, cung cấp đầy đủ tất cả các thông tin mà bạn cần. Hai bên hoàn toàn có thể trao đổi thẳng thắn với nhau như những người bạn, không cần phải giữ khoảng cách gì cả. 

Để liên hệ trao đổi trực tiếp qua Live chat, người chơi hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ nhà cái Max10 và đăng nhập. 
  • Bước 2: Nhấp vào mục “Trò chuyện” ở phía dưới gốc bên phải để bắt đầu trò chuyện. 
  • Bước 3: Điền thông tin yêu cầu cần được hỗ trợ theo mẫu. Hệ thống sẽ có các bộ phận chuyên môn riêng theo từng lĩnh vực để hỗ trợ chuyên nghiệp hơn.  
  • Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, người chơi chọn “Bắt đầu trò chuyện.”
  • Bước 5: Cửa sổ trò chuyện mới xuất hiện, cuộc trò chuyện, thảo luận giữa hai bên bắt đầu. 

Tất cả những gì bạn thắc mắc đều được đội ngũ hỗ trợ giải quyết hết, đến khi nào bạn không còn vướng bận nữa thì thôi.

Kênh Live chat 24/7 (Chat trực tiếp)

Sau khi được giải đáp thỏa mãn, người chơi có thể đóng cửa sổ trò chuyện lại để tiếp tục hành trình chinh phục Max10 của mình.

Liên hệ qua các ứng dụng trò chuyện: Zalo, Viber và Skype

Nhà cái Max10 đều có tài khoản kết nối bằng các ứng dụng Zalo, Viber, Skype. Người chơi có thể liên hệ Max10 theo cách này, sẽ rất hiệu quả. 

Tài khoản Skype của nhà cái Max10 là: Max10vietnam
Tài khoản Zalo và Viber đều cùng một số điện thoại: +852 5808 3608
Người chơi có thể quét mã QR hoặc tìm theo số điện thoại để kết nối.

Liên hệ qua các ứng dụng trò chuyện: Zalo, Viber và Skype

Gửi Email tới nhà cái Max10

Khi cần được giải đáp người chơi hoàn toàn có thể gửi thư gmail đến địa chỉ của nhà cái để nhận được sự hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi nào cần liên hệ Max10?

Khi nào cần liên hệ Max10?

Khi nào cần liên hệ Max10?

Bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà cái Max10 hoạt động 24/24h, nên người chơi gặp bất cứ vướng mắc gì cứ liên hệ Max10, mọi lúc mọi nơi. Ngay cả đêm khuya, Lễ Tết, ngày nghỉ, các bạn cũng đừng ngần ngại liên hệ để đảm bảo quyền lợi của bản thân mình. Mọi thắc mắc như: về tài khoản đăng nhập, chương trình khuyến mãi, giao dịch nạp – rút tiền,… không rõ ở đâu bạn đều có thể liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Những lưu ý khi liên hệ Max10

Để được hỗ trợ và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng, người chơi hãy chú ý đến một vài điều khoản sau khi liên hệ Max10

  • Cần trình bày vấn đề rõ ràng với nhân viên chăm sóc khách hàng khi chat trực tuyến qua kênh chat online. Để cụ thể hơn có thể chụp màn hình lại sự cố gửi qua cho bộ phận CSKH. Như vậy vấn đề sẽ dễ hình dung hơn.
  • Có thể chuẩn bị trước nội dung cần trình bày khi gọi đến đường dây nóng nhà cái Max10, để đỡ mất thời gian vòng vo, hai bên không hiểu nhau.
  • Khi gửi thư email, cần đảm bảo tiêu đề và câu hỏi cần giải đáp có cùng nội dung.

Một vài vướng mắc trong quá trình liên hệ Max10

Một vài vướng mắc trong quá trình liên hệ Max10

Một vài vướng mắc trong quá trình liên hệ Max10

Có một vài ý kiến của người chơi khi liên hệ với nhà cái Max10 hay gặp phải những vấn đề sau đây:

Gọi điện Hotline nhưng không được

Hệ thống Hotline của Max10 đặt ở nước ngoài nên có thể trong quá trình thực hiện cuộc gọi bị gián đoạn do lỗi mạng, cũng có thể cùng thời điểm người chơi gọi đến cũng đang có quá nhiều người cùng liên lạc, gây nghẽn hệ thống. 

Cũng có trường hợp người chơi thực hiện cuộc gọi không đúng theo số của tổng đài nhà cái. 

Nhận được phản hồi chậm từ mục Live Chat

Một trong những nguyên nhân đầu tiên cũng có thể là do hệ thống bộ phận Chăm sóc khách hàng bị quá tải, hoặc mạng kết nối của người chơi bị yếu. Chỉ cần bấm F5 để cập nhật lại là ok. 

Không nhận được tin nhắn phản hồi từ Viber, Zalo

Vấn đề này rất có thể do người chơi đang cài đặt chế độ chặn tin nhắn từ người lạ, lúc này bạn hãy vào phần cài đặt Zalo, Viber cài đặt lại là được.

Không nhận được email trả lời

Thường những tin email này bị đẩy sang mục thư Spam, người chơi hãy vào kiểm tra kỹ lại ở mục này. 

 

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button